Cách kiểm tra nhanh cáp mạng commscope chính hãng

Cách kiểm tra nhanh cáp mạng commscope chính hãng

Cáp mạng commscope ( hay còn gọi là cáp mạng AMP) rất nổi tiếng trên thị trường nên có rất nhiều cáp mạng commscope giả ( Cáp AMP giả ), trên thị trường có nhiều loại giả như cáp amp cáp loại 1, loại 2, loại 3…… Quý khách nên mua tại nhà phân phối ủy quyền để đảm bảo được cáp mạng chính hãng hoặc quý khách có thể kiểm tra nhanh khi nhận hàng để tránh mua hàng giả. Quý khách có thể theo hướng dẫn bên dưới để kiểm tra nhanh cáp mạng commscope chính hãng khi nhận hàng nhé.

  1. So sánh thời gian sản xuất trên sợi cáp và trên vỏ thùng

Dựa vào vào thông tin trên thùng cáp bạn sẽ biết được thời gian sản xuất sản phẩm, và so sánh sự đồng nhất về thời gian Date Code được in trên vỏ sợi cáp.

Việc so sánh thời gian sản xuất sản phẩm giúp bạn nhận biết được sai lệch, để tránh được trường hợp gian thương mua các vỏ thùng cáp chính hãng CommScope đã qua sử dụng rồi tráo đổi các ruột cáp giả/nhái vào bên trong bán ra thị trường.

(Date Code 1824 có nghĩa là được sản xuất vào tuần thứ 24 năm 2018 từ ngày 11 đến 17 tháng 6 năm 2018)

  1. Kiểm tra hình thức bên ngoài sản phẩm

Thùng cáp CommScope chính hãng đòi hỏi phải có đầy đủ nhãn mác, thông tin sản phẩm, logo CommScope được in chi tiết rõ ràng không tẩy xóa.

  1. Kiểm tra thông tin trên hệ thống Commscope

Bạn hãy cài đặt ứng dụng CommScope Product Verification System trên điện thoại smartphone, tạo tài khoản đăng nhập và tiến hành kiểm tra bằng cách quét mã QR Code trên thùng cáp. Mọi sản phẩm cáp chính hãng đều được sao lưu thông tin trên hệ thống của CommScope và trên mỗi thùng cáp CommScope đều có tem chống hàng giả chứa mã QR Code.

Bạn điền mã bảo mật ẩn dưới lớp bảo vệ nằm ở phía ngoài cùng bên phải tem để kiểm tra

Ứng dụng CommScope Product Verification System

Bên phải QR Code là mã bảo mật

Hoàn tất việc kiểm tra hệ thống sẽ phản hồi thông tin dựa trên tem sản phẩm CommScope theo 1 trong 3 trạng thái và bạn sẽ biết được sản phẩm là cáp mạng commscope chính hãng hay cáp mạng giả

Kết luận:

Lựa chọn cáp chính hãng CommScope để kinh doanh hay sử dụng khách hàng cần chọn mua sản phẩm từ các nhà phân phối uy tín trên thị trường, có đủ các chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Sự khác biệt về giá thành cũng là một yếu tố xem xét, một sản phẩm chính hãng CommScope không thể nào mà giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung giá bán của các nhà phân phối.

Nhà phân phối bán cáp mạng AMP/Commscope Việt Nam chính hang

27/2 Lâm Hạ, Long Biên,Hà Nội, Việt Nam

Cty Đưc Phát Telecom Epuiqment Co., Ltd

Website : https://ulcab.com.vn

4.8/5 - (71 bình chọn)