Đức Phát Là Địa Chỉ Bán Cáp và Phụ Kiện LAPP KABEL Chính Hãng tại VIỆT NAM!!!

Bán Lẻ Cáp và Phụ Kiện LAPP KABEL Chính Hãng tại Việt Nam

Lapp Kabel, nhãn hiệu của tập đoàn Lapp Group của Đức là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về dây điện, cáp cũng như các phụ kiện cáp cho các ngành chế tạo thiết bị và xây lắp cơ khí, công nghiệp tự động hóa, công nghệ điều khiển và đo lường, kỹ thuật và xây lắp điện, công nghệ thông tin và nhiều ngành công nghiệp khác. Lapp Group thành lập những năm 1957 tại nước Đức, chữ Kabel trong thương hiệu Lapp Kabel có nghĩa là cáp, do vậy nhiều công ty con của tập đoàn Lapp Group đặt tên theo tiếng Anh là Lapp Cable.

Tại Việt Nam thương hiêu cáp Lappkabel được nhập khẩu và phân phối đặt tại thành phố, cáp Lapp tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Malaysia, Indonesia, Germany, Italy, EU, Singapore…v.v . Sản phẩm Lappkabel tại Việt Nam là sản phẩm cáp tốt nhất trên thị trường, đa dạng về chủng loại và nhiều ứng dụng đặc chủng.

Đức Phát là nhà cung cấp các sản phẩm của hãng như các loại cáp điện, cáp điều khiển, cáp tín hiệu và các phụ kiện theo tiêu chuẩn Châu Âu của hãng LAPP KABEL (Germany): cáp mềm, cáp LSHF, cáp chịu nhiệt, cáp chậm cháy (IEC60332-1-2), cáp chống cháy FR (tiêu chuẩn IEC 60331), cáp cao su, cáp cần cẩu trục, cáp chuyên dùng cho ngành tự động hóa, xi măng, thép, dầu khí, hàng hải, nhà máy bia, sữa …, cáp dùng trong tòa nhà cho hệ thống BMS, PA, Access control, Fire alarm, CCTV…và các loại cáp đặc biệt khác theo yêu cầu khác hàng, đi kèm với đầy đủ phụ kiện.

Dãy sản phẩm của Lapp Kabel: Cáp điện và điều khiển OLFLEX; Cáp tín hiệu UNITRONIC; Cáp ETHERLINE; Cáp quang HITRONIC; và các phụ kiện công nghiệp: khớp nối công nghiệp EPIC; Cable gland SKINTOP; Ống luồn cáp, xích cáp SILVYN; Bộ đánh dấu cáp FLEXIMARK

Địa Chỉ Bán LAPP KABEL Chính Hãng Trên Toàn Quốc

Các tỉnh Thành phố
An Giang Hà Nam Quảng Nam Cần Thơ
Bà Rịa – Vũng Tàu Hà Tĩnh Quảng Ngãi Đà Nẵng
Bắc Giang Hải Dương Quảng Ninh Hải Phòng
Bắc Kạn Hậu Giang Quảng Trị Hà Nội
Bạc Liêu Hòa Bình Sóc Trăng TP HCM
Bắc Ninh Hưng Yên Sơn La  
Bến Tre Khánh Hòa Tây Ninh  
Bình Định Kiên Giang Thái Bình  
Bình Dương Kon Tum Thái Nguyên  
Bình Phước Lai Châu Thanh Hóa  
Bình Thuận Lâm Đồng Thừa Thiên Huế  
Cà Mau Lạng Sơn Tiền Giang  
Cao Bằng Lào Cai Trà Vinh  
Đắk Lắk Long An Tuyên Quang  
Đắk Nông Nam Định Vĩnh Long  
Điện Biên Nghệ An Vĩnh Phúc  
Đồng Nai Ninh Bình Yên Bái  
Đồng Tháp Ninh Thuận Phú Yên  
Gia Lai Phú Thọ    
Hà Giang Quảng Bình    

 

Mọi thông tin chi tiết về giá và sản phẩm xin vui lòng liên hệ
Nguyễn Trung Đức

Mobile: 0985 72 72 32   –  0888 18 3739

Skype: trungduc.0290

Email: duc.nguyen@ulcab.com.vn

 

5/5 - (67 bình chọn)