Nhận Biết Cáp KURAMO CC-Link Chính Hãng và Hàng Nhái Trên Thị Trường !!!

THƯ CẢNH BÁO HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI
Cảnh báo HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG nhái thương hiệu của KURAMO ELECTRIC Nhật Bản.
Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Đức Phát xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!
Hiện nay khi mà CC-Link KURAMO càng khẳng định được thương hiệu, chất lượng sản phẩm trong thị trường cáp cho công nghiệp và nhà máy thì trên thị trường xuất hiện một số tổ chức, cá nhân nhập khẩu và phân phối sản phẩm dây
cáp CC-Link với mã hiệu FANC-110SBH làm giả, làm nhái, gây ảnh hưởng xấu đến Thương hiệu cáp Kuramo Nhật bản. Các sản phẩm KHÔNG PHẢI CHÍNH HÃNG sẽ không đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn khi Quý khách hàng sử dụng sản phẩm. Vì vậy để tránh việc sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, có thể gây hại tới thiết bị, dây chuyền của Quý khách hàng Chúng tôi xin khuyến cáo tới quý khách hàng lưu ý các điểm sau:
1. Cấu tạo dây cáp
Dây FANC-110SBH chính hãng có cấu tạo gồm 3 lõi kích thước 0.5mm2, được bọc bởi 2 lớp chống nhiễu: băng cuốn nhôm ở trong và dây đồng mạ thiếc bện bên ngoài. Giữa 2 lớp chống nhiễu có 1 dây tiếp địa bằng đồng mạ thiếc (Drain Wire). Vỏ bọc của dây được làm từ nhựa PVC chịu dầu công nghiệp, chịu nhiệt và không có độ bóng. Dây FANC-110SBH chính hãng nhỏ (đường kính ~7,6mm), mềm và có dễ dàng uốn cong.

2. Ngoại quan của dây cáp
Dây FANC-110SBH chính hãng có màu nâu đất, trên vỏ bọc có in chữ nổi màu đen với nội dung sau:
“FANC-110SBH KURAMO FA ネットワークケーブル(100 Ω 耐油 耐熱 柔軟型) CC-Link Ver.1.10 KURAMO E162205-K AWM STYLE 2464 I A 80℃ 300V VW-1 FT1 LF”

3. Quy cách đóng gói và xuất sứ sản phẩm
Dây FANC-110SBH được sản xuất tại một cơ sở duy nhất: nhà máy Kuramo, Nhật Bản.

Thành phẩm được đóng gói vào thùng carton (100M, 200M), hoặc được cuộn vào lô nhựa (>200M).

Nhãn chính trên vỏ hộp có các thông tin: Tên sản phẩm, thông số, độ dài, tem chứng nhận UL (màu xanh) và logo của nhà sản xuất Kuramo. Dây FANC-110SBH chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam luôn có Chứng nhận xuất xứ tại Nhật Bản (CO) và Chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất Kuramo (CQ).

Hiện tại, Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý triệt để tất cả các hành vi nhập khẩu, phân phối hàng giả, hàng nhái trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, kể cả truy cứu trách nhiệm hình sự.

Quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái và chúng tôi luôn mong khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng!
Xin chân thành cảm ơn!

5/5 - (55 bình chọn)