Dây Hàn Quang Pigtail | Nhà Sản Xuất – Tổng Kho – Phân Phối – Bán Lẻ – Chính Hãng – Giá Tốt Nhất

Dây hàn quang Pigtail là gì?

Vậy dây hàn quang là gì? Nó là một đầu cáp quang với các đầu nối cáp quang ở hai bên của cáp trong khi không có vấn đề về giấc ngủ, vì vậy phía đầu nối có thể từ thiết bị và phần còn lại có thể bị chảy bằng các sợi cáp quang.

Dây hàn quang pigtail sợi quang được sử dụng để đạt được sự gắn kết chính xác để căn chỉnh chính xác các thành phần mạng quang. Chúng thường được sử dụng với các thiết bị quản lý sợi quang như ODF, đấu mối nối và tủ phân phối quang.

Dây hàn quang Pigtail là gì

Một sợi đuôi xam hàn quang thực sự là một sợi quang đơn, ngắn, thường không có bộ đệm, có một đầu nối quang được cài đặt sẵn ở một đầu cùng với một khoảng thời gian của sợi tiếp xúc ở đầu kia. Phần cuối của dây hàn quang pigtail được lột ra và hợp nhất được ghép thành một sợi duy nhất trong ống co nhiệt. Việc nối các dây hàn quan pigtail với từng sợi trong ODF đã kết nối các thành phần của nó để kết nối với thiết bị đầu cuối.Dây hàn quang có thể có kết nối đầu đực hoặc đầu cái. Các đầu nối cái có thể được gắn trong một patch panel, thường theo cặp, mặc dù tồn tại các giải pháp sợi đơn, để cho phép chúng được kết nối với các điểm cuối hoặc các sợi khác chạy bằng các sợi dây nhảy quang. Ngoài ra, họ có thể có đầu nối đực và cắm trực tiếp vào module quang.

Vì các sợi phải có các đầu nối được lắp trước khi chúng có thể gắn vào các thiết bị khác. dây hàn quang pigtail sợi có thể là một trong những giải pháp phổ biến cho việc chấm dứt cáp quang, bao gồm các đầu nối với mọi sợi quang trong cáp.

DUCPHAT cung cấp và sản xuất các đầu nối cáp quang đa mode OM1 62.5/125, OM2 OM3 OM4 50/125, OS1 OS2 9/125 với các đầu nối cáp quang SC, ST, FC, LC MT-RJ, SC/APC, FC/APC, E2000. Fan-out sợi cáp quang thực sự là một lắp ráp cáp nhiều sợi. Nó hầu như luôn được làm từ cáp đếm nhiều sợi, ở trung tâm chúng tôi sử dụng bộ dụng cụ tách để giúp tạo ra dây hàn quang pigtail.

Cáp như vậy thường là cấu trúc 1XN, như MTP đến 12 LC. Đôi khi cũng có các loại NXN, như 12LC đến 12LC. Thông thường, các dây hàn quan pigtail sợi quang đơn giản được sử dụng bên trong thiết bị quản lý sử dụng cáp có đường kính ngoài 0,9mm. Có dây hàn quang pigtail sợi không thấm nước được sử dụng cho các ứng dụng ngoài trời. Đuôi sam sợi quang này là bằng cách sử dụng áo khoác PE dày và đường kính lớn. Ví dụ, dây nhảy quang ruy băng cung cấp kết nối ổn định và đáng tin cậy cho sợi quang chế độ đơn mode.

Fiber Pigtail vs Fiber Patch Cord: Sự khác biệt là gì?

Fiber Pigtail vs Fiber Patch Cord: Sự khác biệt là gì?

Dây hàn cáp quang có đầu nối sợi chỉ được lắp đặt ở một đầu và đầu còn lại để trống. Trong khi cả hai đầu của day nhay quang được kết thúc bằng đầu nối cáp quang. Các sợi dây nhảy quang thường được bọc, trong khi các sợi cáp pigtail thường không được bọc bởi vì chúng thường được nối và bảo vệ trong một khay hàn quang.

Hơn nữa, sợi dây nhảy quang có thể được cắt thành hai mảnh để làm hai sợi dây hàn quang pigtail. Một số kỹ thuật viên cài đặt thích làm điều này để tránh vấn đề kiểm tra dây cáp pigtail trong lĩnh vực chỉ cần kiểm tra hiệu suất của sợi dây nhảy quang, sau đó cắt nó thành hai nửa như hai dây pigtail để hàn.

Thông số kỹ thuật dây hàn quang pigtail

Dây hàn quang cung cấp một cách nhanh chóng để làm cho các thiết bị truyền thông trong lĩnh vực này. Chúng được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm theo giao thức và hiệu suất được quy định bởi các tiêu chuẩn công nghiệp, sẽ đáp ứng các thông số kỹ thuật và hiệu suất cơ học nghiêm ngặt nhất của bạn.

Simplex SC/UPC 9/125 Pigtail dây hàn quang đơn mode, vỏ PVC 0,9 ​​mm​

Dây hàn quang pigtail có nhiều loại đầu nối (SC, LC, ST, FC, MT RJ)

  • chuẩn đơn mốt Single-mode OS1 OS2 9/125
  • chuẩn đa mốt Multi-mode OM1 62.5/125, OM2 OM3 OM4 50/125
  • Vỏ Ngoài PVC hoặc LSZH
  • Chiều dài 1m 1m5 2m
• Hiệu suất quang học tối ưu thông qua các ống sắt chất lượng cao
• 100% đã được kiểm tra tại nhà máy về Mất mát khi chèn & Mất mát khi trả lại
• Tuân thủ RoHS
Các ứng dụng
• Mạng viễn thông
• Hệ thống xử lý dữ liệu (Trung tâm dữ liệu)
• Phân phối ngang & cáp xương sống
• LAN & WAN (IEEE 802.3ba, 100BASE-FX, 10GBASE-LX4, 10GBASE-ER / EW, v.v.)
• ISDN, ADSL
• Hệ thống đo lường & kiểm tra sợi quang
• FTTx
Dây hàn quang về cơ bản được sử dụng để nối với sợi cáp quang để chúng có thể được kết nối với ODF hoặc thiết bị. Dây nối quang Pigtail cũng trình bày một giải pháp khả thi và đáng tin cậy để đấu nối cáp quang dễ dàng hơn, tiết kiệm hiệu quả thời gian vận hành và chi phí lao động. Tại sao không nhận lắp đặt hàn quang dây pigtail của bạn với DUCPHAT?

có thể quan tâm

Dây nhảy quang mật độ cao để sử dụng trong trung tâm dữ liệu
Một số điều bạn nên biết trước khi sử dụng Jumper dây nhảy quang
Sự khác biệt giữa Fiber Trunk, Harness, and Patch Cables
Tại sao dây nhảy quang có lợi?
Nên chọn loại dây nhảy quang nào?
2 loại dây nhảy quang SC-LC vs LC-LC mà bạn nên biết?
Bạn cần thêm bất cứ thông tin mua bán ➊ Bộ chuyển đổi quang sang lan ➋ module quang SFP 1gb ➌ Báo giá hộp phối quang ➍ cáp quang Single mode và Multi mode ❺ Dây nhảy SC-LC, Dây nhảy LC-LC, Dây nhảy SC-SC đừng ngại hãy nhấc máy lên gọi ngay tới số hotline hoặc truy cập website của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
5/5 - (87 bình chọn)